மை நேம் இஸ் கான்

இப்போது இந்த படத்தின் கதை எல்லாருக்கும் தெரிந்திருக்கும். தெரியாதவர்கள் கேபிள் அண்ணனின் வலை தளத்திற்கு சென்று தெரிந்து கொள்ளலாம்.

இந்த பதிவு மை நேம் இஸ் கான் படத்தின் தொடர்ச்சியே. கஷ்டப்பட்டு அமெரிக்க ஜனாதிபதியை சந்திக்கும் கான் அவரிடம் தனது பெயர் கான் எனவும் தான் தீவிரவாதி இல்லை எனவும் சொல்கிறார். இதன் தொடர்ச்சியாக இருவருக்கும் நடக்கும் அல்லது நடந்த உரையாடலை தமிழ்படுத்தி தந்திருக்கிறேன்.

கான் : ஹல்லோ பிரெசிடெண்ட் என் பெயர் கான், நான் தீவிரவாதி இல்லை.

அ.ஜ : ஒ.கே. மிக்க சந்தோஷம். நான் உங்களுக்கு ஏதாவது செய்ய வேண்டுமா ?

கான் : ஆமாம் பிரெசிடெண்ட். ஒரு சில பேர் செய்யும் சில தவறான செயல்களால் , அவர்கள் சார்ந்திருக்கும் சமுதாயம் அல்லது மதத்தினை சேர்ந்த மக்கள் அனைவரும் தவறானவர்களாக பார்க்கப்படுவது நீயாயமா?
இந்த தவறான பார்வையினால் எத்தனை பேர் தினந்தோறும் அவமானபட வேண்டியிருக்கிறது என உங்களுக்கு தெரியுமா ? தயவு செய்து இந்த செயல்களை நிறுத்த உதவி செய்யுங்கள் பிரெசிடெண்ட்.

அ.ஜ : நீங்கள் சொல்வது அனைத்தும் உண்மையே. நீங்கள் கோறும் உதவியையும் என்னால் கண்டிப்பாக செய்ய முடியும். அதற்கு முன் உங்களால் எனக்கு ஒரு சிறு உதவி செய்ய முடியுமா?. உங்களால் செய்ய முடியும் என நினைக்கிறேன்.

கான் : சொல்லுங்கள் பிரெசிடெண்ட்.

அ.ஜ : நீங்கள் சார்ந்திருக்கும் மதத்தை சேர்ந்த சிலர்தான் பல் இடங்களில் நடக்கும் தீவிரவாத செயல்களுக்கு காரணம் என நீங்கள் நம்புகிறிர்கள் இல்லையா ? அப்படி இருக்கையில் அவர்களிடம் சென்று அவர்கள் இந்த செயல்களை செய்யாமல் இருக்கச்செய்ய உங்களால் முடியும் இல்லையா ?
அப்படி நீங்கள் செய்தால் நீங்கள் கோறும் உதவியையும் நான் கண்டிப்பாக செய்கிறேன்.

இதற்கு ஒத்துக்கொண்ட கான் பல சிரமங்களுக்கிடையில் கலியுக எமன் மிஸ்டர் பின் லேடனை சந்திக்கிறார். அவர்கள் இருவருக்கும் இடையில் உரையாடல் கிழே.

கான் : ஹல்லோ சார். என் பெயர் கான்.

பி.லே : அப்படியா. சந்தோஷம்.

கான் : தயவு செய்து உங்கள் அமைப்பினர் செய்யும் செயல்களை நிறுத்த முடியுமா ? அவர்களினால் பல பேர் சந்திக்கும் சங்கடங்கள் எத்தனை தெரியுமா? நம் சொந்த மக்கள் சந்திக்கும் அவமானங்கள் எவ்வளவ்வு தெரியுமா? இதல்லாம் நிறுத்தப்பட்டால் உலகம் அமைதியாக் இருக்கும் தெரியுமா ?

பி. லே : நீறுத்தலாம். ஆனால் எனக்கு போர் அடிக்குமே ?

கான் : ??????????????????????

கரன் ஜோகரும், கானும் இதையும் படமாக எடுப்பார்க்ளா ? அமெரிக்க ஜனாதிபதியை சந்திக்க முடியும் ஒருவரால் , பின் லேடனை சந்திக்க முடியாதா என்ன ?

டிஸ்கி

இந்த பதிவ படிக்கிற எல்லாரும் மறக்காம தமிழிஷ், தமிழ்மணம்ல் ஒங்க ஒட்ட கொஞ்சம் குத்திருங்க. அப்படியே எதுநாச்சும் திட்டணும்னு தோணிச்சின்னா இங்க எழுதி விடுங்க

க ரா

புத்தகங்களை வாசிப்பதில் விருப்பமுள்ள எளிய மனிதன். சும்மா கிறுக்கி பார்க்கிறேன்.

4 கருத்துகள்

உங்கள் கருத்து என்னை உற்சாக படுத்தும்.

புதியது பழையவை

தொடர்பு படிவம்